Bài viết
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung tâm y tế huyện Hòa Bình khen thưởng đột xuất cán bộ y tế trong giao tiếp - ứng xử với người bệnh.

Trung tâm y tế huyện Hòa Bình khen thưởng đột xuất cán bộ y tế trong giao tiếp - ứng xử với người bệnh.

Ngày 02/8/2023, Trung tâm y tế huyện Hòa Bình tổ chức họp khen thưởng đột xuất cho nhân viên thực hiện tốt giao tiếp- ứng xử với người bệnh. Đến dự cuộc họp có: Bác sĩ Tăng Phương Thanh, Giám đốc Trung tâm y tế; Bác sĩ Trần Quốc Ca, Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính, Trung tâm y tế; các Trưởng/phó khoa, phòng Trung tâm y tế; ông Phạm Thanh Tuấn, nhân viên bảo vệ Trung tâm y tế cùng tham dự.

 

 

Bác sĩ Tăng Phương Thanh, Giám đốc Trung tâm y tế trao tiền thưởng cho ông Phạm Thanh Tuấn, nhân viên đội bảo vệ Trung tâm y tế.

 

Vào lúc 6 giờ 50 phút, ngày 01/8/2023, ông Phạm Thanh Tuấn, nhân viên bảo vệ đang làm nhiệm vụ trực cơ quan, khi thấy 2 người bệnh lớn tuổi đi lại khó khăn, không có người thân giúp đỡ, không biết nhờ ai giúp để đăng ký khám chữa bệnh, vừa thấy ông Phạm Thanh Tuấn nhiệt tình đến trao đổi thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ cho người bệnh vào bàn đăng ký ưu tiên, thủ tục nhanh gọn, đăng ký xong, ông giúp 2 người bệnh đi vào phòng bác sĩ khám bệnh và đến quầy dược nhận thuốc, khi xong công việc được 2 người bệnh khen ngợi và cảm động khi lúc khó khăn được người hỗ trợ nhiệt tình hơn người thân trong gia đình, việc làm tốt tưởng chừng như đơn giãn nhưng mang ý nghĩa tốt, làm người bệnh có niềm tin, an tâm đến khám chữa bệnh. Trong thời gian gần đây đơn vị đang quyết tâm thực hiện tốt “Giao tiếp - ứng xử” làm hài lòng người bệnh, nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh, phục vụ tận tình, không để xảy ra phiền hà, phản ánh, phê bình, giao tiếp luôn thân thiện, ứng xử khéo léo, không phân biệt giàu nghèo mà chăm sóc người bệnh như người thân của mình. Việc làm của ông Phạm Thanh Tuấn, được người bệnh khen ngợi một hình ảnh đẹp, một tấm lòng thương người bệnh, sự giúp đỡ không to lớn đối với nhiều người, nhưng nói rất quan trọng với người bệnh, đặc biệt hơn là người già, người yếu thế, người cần sự giúp đỡ để người bệnh vượt qua lúc khó khăn, bệnh tật để sớm phục hồi sức khỏe, có cuộc sống sinh hoạt tốt hơn.

Sau cuộc họp khen thưởng nhân viên thực hiệt tốt giao tiếp - ứng xử, làm hài long người bệnh, sẽ được phát động cho cán bộ y tế trong đơn vị học tập, làm theo, bằng những việc làm thiệt thực, gần gũi với công việc chăm sóc người bệnh, giúp đỡ người bệnh, làm hài lòng người bệnh, tận tình phục vụ, chăm sóc điều trị cho người bệnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân./.

Văn Công Thanh


Tác giả: administrator
Nguồn:administrator Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết