Bài viết
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Hòa Bình trao quyết định hoàn thành cách ly y tế tập trung cho 111 trường hợp.

 

Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Hòa Bình trao quyết định hoàn thành cách ly y tế tập trung cho 111 trường hợp.

Ngày 18/6/2021, Ban chỉ đạo (BCĐ) phòng chống dịch COVID-19 huyện Hòa Bình tổ chức trao quyết định hoàn thành cách ly y tế tập trung cho 111 trường hợp của huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu.

Khu vực cách ly y tế tập trung huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu.

Thực hiện các quyết định của BCĐ phòng chống dịch COVID-19 huyện Hòa Bình trao quyết định hoàn thành cách ly y tế tập trung cho 111 trường hợp, đây là những trường hợp F1 của bệnh nhân BN6572, ở ấp Xóm Lớn A, xã Vĩnh Mỹ A, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu. Các trường hợp này đã thực hiện cách ly đủ thời gian 21 ngày, từ ngày 29/5-18/6/2021 và qua 4 lần xét nghiệm đều âm tính với SARS-CoV-2. Trong thời gian cách ly y tế tập trung, các trường hợp này đều thực hiện tốt quy định phòng chống dịch của BCĐ, thực hiện nghiêm theo qui định của Bộ Y tế về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Tại khu phong tỏa 45 hộ, có 130 khẩu ở ấp Xóm Lớn A, xã Vĩnh Mỹ A, cũng được gỡ bỏ theo quyết định của BCĐ, đây là khu phong tỏa liên quan đến ca bệnh BN6572.

Sau khi hoàn thành cách ly y tế tập trung, các trường này được về gia đình, nơi lưu trú thực hiện cách ly tại gia đình thêm 07 ngày, tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo qui định, thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế,  thường xuyên đeo khẩu trang y tế, rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn, giữ khoảng cách khi tiếp xúc với các thành viên trong gia đình; nếu có dấu hiệu sốt, ho, khó thở,…phải thông báo ngay cho cán bộ y tế để được hướng dẫn chăm sóc y tế./.

CÔNG THANH

 


Tác giả: administrator
Nguồn:administrator Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết