Bài viết
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Hòa Bình tổ chức họp kỷ niệm Ngày Điều dưỡng thế giới 12/5.

Ngày 11/5/2023, Trung tâm y tế huyện Hòa Bình tổ chức họp kỷ niệm Ngày Điều dưỡng thế giới 12/5. Đến dự buổi lễ có Bác sĩ Tăng Phương Thanh, Giám đốc Trung tâm y tế; Cử nhân Trần Thị Kiều, Trưởng phòng Điều dưỡng, Trung tâm y tế; Trưởng khoa khối điều trị, Trung tâm y tế;  Cử nhân Ngô Thị Hằng - Phó Trưởng phòng Điều dưỡng, Trung tâm y tế; Trưởng khoa khối điều trị, Trung tâm y tế và hơn 50 cán bộ điều dưỡng các khoa, phòng của Trung tâm y tế huyện Hòa Bình tham dự.

 

 

Ảnh lưu niệm tại buổi họp mặt kỷ niệm Ngày quốc tế điều dưỡng.

Phát biểu buổi họp kỷ niệm Ngày Điều dưỡng, CN. Trần Thị Kiều, Trưởng phòng Điều dưỡng đã ôn lại ý nghĩa của ngành Điều dưỡng thế giới, Việt Nam và của tỉnh nhà. Ngành Điều dưỡng luôn đóng vai trò quan trọng trong thực hiện khám bệnh, chăm sóc, điều trị cho người bệnh, đặc biệt là những lúc người bệnh nằm viện, người điều dưỡng là chỗ dựa vững chắc về tinh thần, thức cùng người bệnh, chăm sóc cho người bệnh, luôn giúp đỡ hỗ trợ người bệnh về sinh hoạt, tư vấn sức khỏe, kết nối giữa Bác sĩ và người bệnh trong công tác điều trị…Trong công tác chăm sóc và điều trị cho người bệnh thì nhiệm vụ không thể thiếu của Điều dưỡng, chính là tiếp xúc trực tiếp với người bệnh, từ các sinh hoạt thông thường đến các kỹ thuật chuyên môn như: cho bệnh nhân uống thuốc, tiêm thuốc, truyền dịch, thay băng, ăn uống, bài tiết,… ngoài ra, người điều dưỡng còn giúp người bệnh về tinh thần để người bệnh an tâm theo liệu trình điều trị sớm phục hồi sức khỏe. Trong thời gian qua, Trung tâm y tế đã quan tâm, phát triển đội ngũ Điều dưỡng chất lượng, đưa đi đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, tổ chức tập huấn, hội thảo, sinh hoạt chuyên đề về chuyên môn kỹ thuật, quy tắc ứng xử, giao tiếp cho cán bộ làm công tác điều dưỡng nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, giúp cho công tác điều trị đạt kết quả tốt nhất. Tại buỗi lễ, Điều dưỡng Trung tâm y tế Hòa Bình được Hội Điều dưỡng tỉnh Bạc Liêu khen thưởng cho 49 cá nhân đạt thành tích hoàn thành xuất sắc công tác Hội năm 2022, đây cũng là sự quan tâm kịp thời của đơn vị, của các cấp, tạo phong trào lan tỏa ghi nhận sự phấn đấu không mệt mỏi, thực hiện nhiệm vụ chăm sóc cho người bệnh ngày càng tốt hơn, hướng tới sự hài lòng người bệnh.

Trong thời gian tới, Trung tâm y tế Hòa Bình sẽ phấn đấu hơn nữa, cải tiến điều kiện làm việc, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, nắm bắt những tiến bộ khoa học-kỹ thuật để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, tận tình phục vụ, chăm sóc điều trị người bệnh; đồng thời biểu dương khen thưởng cho cá nhân có thành tích tốt, yêu nghề, phát huy giá trị tốt đẹp đạo đức nghề nghiệp, hết lòng phục vụ người bệnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho nhân dân./.

ĐD Ngô Thị Hằng


Tác giả: administrator
Nguồn:administrator Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết